ช็อปออนไลน์ง่ายๆ 5 ขั้นตอน
บริษัทขนส่งให้บริการในช่วงเวลาใดบ้าง?
เวลาทำการของบริษัทขนส่ง มีช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ตามขั้นตอนภายในของแต่ละบริษัทขนส่ง อย่างไรก็ตาม เ วลามาตรฐานสำหรับการจัดส่งสินค้าจะอยู่ในช่วงเวลา จันทร์ – ศุกร์ 09.00 น. ถึง 14:00 น. สำหรับวันและเวลาจัดส่งที่แน่นอน ขนส่งจะติดต่อคุณเมื่อดำเนินการจัดส่ง
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อหลังจากสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่งได้หรือไม่
ทางเราไม่สามารถยกเลิกสินค้าที่อยู่ระหว่างการจัดส่งได้ แต่คุณสามารถปฏิเสธการรับสินค้ากับขนส่งเมื่อขนส่ง ณ เวลาการจัดส่ง
หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือหมายเลขโทรศัพท์ ในการจัดส่งสินค้า ควรทำอย่างไร?
ท่านสามารถติดต่อได้ที่ www.saithong.co.th/service เพื่อขอแจ้งเปลี่ยนข้อมูลการสั่งซื้อ อย่างไรก็ตามหากหมายเลขคำสั่งซื้อได้เริ่มดำเนินการไปแล้วจะไม่สามารถดำเนินการแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือหมายเลขโทรศัพท์ได้ ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ฉันเพิ่งได้รับอีเมล์บอกว่ารายการของฉันอยู่ในสถานะจัดส่ง ฉันจะได้สินค้าเมื่อไหร่
หากสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่ง คุณจะได้รับสินค้าโดยประมาณ 3-7 วันทำการทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่ในการจัดส่ง
เมื่อได้รับสินค้าคุณจะต้องทำอย่างไร
เจ้าหน้าที่จะให้คุณเซ็นรับสินค้า ซึ่งคุณจะได้รับเอกสารหรือใบรับสินค้า ในรูปแบบ กระดาษ หรือ บนเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อนยืนยันการรับสินค้า
ฉันควรจะทำอย่างไร หากฉันไม่สามารถรับสินค้าได้ในวันที่กำหนด
เจ้าหน้าที่ขนส่งจะติดต่อคุณก่อนการส่งสินค้า เพื่อนัดการจัดส่ง หากคุณไม่สะดวกรับการติดต่อจากขนส่ง ณ เวลานั้น เจ้าหน้าที่ขนส่งจะติดต่อกลับไปหาคุณอีกครั้งในวันทำการถัดไป หากต้องการความช่วยเหลืออื่นๆ คุณสามารถติดต่อได้ที่ www.saithong.co.th/service
ฉันตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าพบว่า สินค้ายังคงอยู่ที่ขนส่ง เพราะเหตุใดสินค้าจึงยังไม่ทำการจัดส่ง ?
สินค้าของคุณอยู่ในขั้นตอนการกระจายสินค้า และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดส่ง สินค้าของคุณจะถูกจัดส่งภายใน 1 – 2 วันทำการ
ราคาสินค้ารวมค่าจัดส่งแล้ว
รูปแบบการจัดส่ง